Home hilight-หลัก ฟันธงลงสกอร์: แมนฯซิตี้ – เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: แมนฯซิตี้ – เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 21.00น.

สนาม: เอติฮัต สเตเดี้ยม   

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาลงเล่นในเวลา 21.00น. ไปกันที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด   

ความพร้อมเริ่มที่เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตารางที่ชนะมา 3 เกมรวดมี 9 คะแนน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มี ออสการ์ บ็อบบ์ ที่บาดเจ็บพักยาว ส่วน นาธาน อาเก้ บาดเจ็บมาจากเกมติดทีมชาติมีแววต้องพักยาวเช่นกัน ในรายของ ฟิล โฟเด้น รอทดสอบความฟิต ที่เหลือไม่น่ามีปัญหาอะไร ได้ โรดรี้ กลับมาคุมแดนกลางร่วมกับ มาเตโอ โควาซิซ แนวรุกใช้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ประสานงานเกมรุกร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ และเฌเรมี่ โดกู โดยมี เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์ ที่ซัดไปแล้ว 2 แฮตทริกยืนหน้าเป้า

ทางฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ของโธมัส แฟรงค์ ถือว่าฟอร์มดีเลยทีเดียวชนะ 2 แพ้ 1 แต่เกมนี้ยังมีปัญหาในตำแหน่งริมเส้นทางซ้ายเมื่อไม่มี ริโก้ เฮนรี่ และแอรอน ฮิคกี้ ที่บาดเจ็บ ส่วนกองหน้าตัวใหม่อย่าง อิกอร์ ติอาโก้ ก็ไม่พร้อมเช่นกัน คาดว่าจะยึดทีมชุดเดิมในระบบ 4-3-3 นำทัพโดย มาติอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, ไบรอัน เอ็มเบอโม่, โยฮัน วิสซ่า และเควิน ชาเดอ    

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ แมนฯซิตี้ ชนะ 3 เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2      

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน, ริโก้ ลูอิส, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, โรดรี้, มาเตโอ โควาซิซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู และเออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์   

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : มาร์ค เฟลคเค่น, แมดส์ โรซาเลฟ, เนธาน คอลลินส์, อีธาน พินน็อค, คริสโตเฟอร์ เอเยอร์, มาติอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, ไบรอัน เอ็มเบอโม่, โยฮัน วิสซ่า และเควิน ชาเดอ                       

สกอร์ที่คาด: แมนฯซิตี้ 3-1 เบรนท์ฟอร์ด

พรีเมียร์ลีกรีเทิร์น : สับสถานการณ์ก่อนซัลโว-‘หงส์,เรือ’เฝ้ารัง-ปืนตีไก่-ผีเข้าโบสถ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version