Home hilight-หลัก ฟันธงลงสกอร์: เนเธอร์แลนด์ – ออสเตรีย (ยูโร 2024)
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: เนเธอร์แลนด์ – ออสเตรีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม ดี

เวลา: 23.00น.

สนาม: โอลิมปิกสตาดิโอน, เบอร์ลิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกคู่ของศึกฟุตบอลยูโร 2024 นัดสุดท้ายกลุ่ม ดี ในเวลาเดียวกัน 23.00น. ที่สนาม โอลิมปิกสตาดิโอน ในเมืองเบอร์ลิน “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ จะพบกับ ออสเตรีย มี อีวาน ครุซเลี๊ยค จากสโลวะเกีย เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ เนเธอร์แลนด์ มีอยู่ 4 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 1 เกมล่าสุดเจ๊ากับ ฝรั่งเศส 0-0 ตามรายงานทีมของ โรนัลด์ คูมัน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ไบรอัน บร็อบบี้ ที่ไม่สมบูรณ์ตอนนี้ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในแดนหน้า ที่เหลืออยู่กันครบ คาดว่าจะยึดระบบการเล่นเดิม 4-2-3-1 ทียานี่ ไรน์เดอร์ส คุมแดนกลางร่วมกับเยอร์ดี้ เชาเท่น โดยมี เฌเรมี่ ฟริมปง ประสานงานเกมรุกกับ ซาฟี่ ซิมมอนส์ และโคดี้ กัคโป โดยมี เมมฟิส เดอปาย ยืนหน้าเป้า       

ทางฝั่ง ออสเตรีย ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค ถล่ม โปแลนด์ มา 3-1 ทำให้พวกเขามี 3 คะแนน หวังถึงการคว้าแชมป์กลุ่มได้เลย หากชนะเกมนี้ และอีกคู่ฝรั่งเศสไม่ชนะโปแลนด์ ปัญหาหลักในเกมนี้คือรอทดสอบความฟิตของ เกอร์น็อต เทราเนอร์ แนวรุกจอมแกร่งที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ ฟิลิปป์ ลินฮาร์ท น่าจะได้เสียบแทน ที่เหลืออยู่ครบ นำโดย คอนราด ไลเมอร์, นิโคลัส ไซวัลด์, แพทริค วิมเมอร์, คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และมาร์โก อาร์เนาโตวิช

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 19 ครั้ง ในทุกรายการ เนเธอร์แลนด์ ชนะ 9 เสมอ 4 และออสเตรีย ชนะ 6 ดวลกันในรอบสุดท้ายของรายการนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว “อัศวินสีส้ม” ชนะ 2-0   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เนเธอร์แลนด์ (4-2-3-1) : บาร์ต แฟร์บรูกเก้น, เดนเซล ดุมฟรีส, สเตฟาน เดอ ไฟร์จ, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, เฌเรมี่ ฟริมปง, ซาฟี่ ซิมอนส์, โคดี้ กัคโป และเมมฟิส เดอปาย

ออสเตรีย (4-2-3-1) : แพทริค เพนท์ซ, สเตฟาน พอสช์, เควิน ดานโซ่, ฟิลิปป์ ลินฮาร์ต, ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่, คอนราด ไลเมอร์, นิโคลัส ไซวัลด์, แพทริค วิมเมอร์, คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และมาร์โก อาร์เนาโตวิช             

สกอร์ที่คาด: เนเธอร์แลนด์ 1-1 ออสเตรีย  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version