Home hilight-หลัก ฟันธงลงสกอร์: สกอตแลนด์ VS ฮังการี (ยูโร 2024)
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: สกอตแลนด์ VS ฮังการี (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม เอ

เวลา: 02.00น.

สนาม: เมอร์เซเดส อารีน่า, สตุ๊ตการ์ท

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกคู่ของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2024 นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ เตะในเวลาเดียวกัน 02.00น. ที่สนามเมอร์เซเดส อารีน่า ในเมืองสตุ๊ตการ์ท “ตาร์ตัน” สกอตแลนด์ จะพบกับ “แม็กยาร์” ฮังการี โดยมี ฟาคุนโด้ เตลโญ่ จากอาร์เจนติน่า เป็นผู้ตัดสิน  

ความพร้อมเริ่มที่ สกอตแลนด์ ของ สตีฟ คล้าร์ก มีอยู่ 1 คะแนนจากการเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 พวกเขายังมีโอกาสเข้ารอบหากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ข่าวร้ายคือการไม่มี คีแรน เทียร์นีย์ ที่บาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา รวมไปถึง ไรอัน ปอร์เตอุส ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่เกมเปิดสนาม คาดว่า สก็อตต์ แม็คเคนน่า จะได้ลงเล่นแทน ตำแหน่งอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอะไรมาในระบบ 3-4-2-1 บิลลี่ กิลมอร์ คุมแดนกลางร่วมกับคัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ มี แอนโธนี่ ราลสตัน และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เป็นวิงแบ็คทั้งสองฝั่ง แนวรุกใช้ จอห์น แม็คกินน์ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังหน้าเป้าอย่าง ลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์  

ทางฝั่ง ฮังการี แพ้มา 2 เกมรวด ยังไม่มีแต้ม แต่ถือว่ายังไม่ตกรอบเสียทีเดียว ถ้าชนะเกมนี้จะจบอันดับ 3 ยังได้ลุ้นอยู่ ทีมของ มาร์โก รอสซี่ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แต่มีปัญหากับฟอร์มการเล่นในสนาม อาจจะมีการปรับทีมบางตำแหน่ง แต่ยึดระบบ 3-4-2-1 เหมือนเดิม ตรงกลางใช้ อดัม นากี้ เล่นกับอันดราซ เชเฟอร์ ปล่อยให้ โดมินิค โซโบสไล และโรลันด์ ซัลไล คอยปั้นเกมรุกป้อนให้หน้าเป้า บาร์นาบาส วาร์กาส      

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 9 เกม ในทุกรายการถือว่าสูสี สกอตแลนด์ ชนะ 3 เสมอ 2 และฮังการี ชนะ 4 โดยเป็นเกมอุ่นเครื่องทั้งหมด

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

สกอตแลนด์ (3-4-2-1) : แองกัส กันน์, แจ็ค เฮนดรี้, แกรนท์ ฮานลีย์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, แอนโธนี่ ราลสตัน, บิลลี่ กิลมอร์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอห์น แม็คกินน์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และลอว์เรนซ์ แขงค์แลนด์                 

ฮังการี (3-4-2-1) : เปตาร์ กูลาคชี่, อัตติล่า ฟิโอล่า, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์ตอน ดาร์ได, เบนเดกุซ โบลล่า, อดัม นากี้, อันดราซ เชเฟอร์, มิลอส เคอร์เคซ, โดมินิค โซโบสไล, โรลันด์ ซัลไล และบาร์นาบาส วาร์กาส        

สกอร์ที่คาด: สกอตแลนด์ 1-1 ฮังการี  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version