Home hilight-หลัก ฟันธงลงสกอร์: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  – กิโรน่า (UCL)
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  – กิโรน่า (UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีกเฟส นัดแรก

เวลา: 02.00น.

สนาม: พาร์ค เดอ แพร็งส์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกคู่ที่น่าสนใจของศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-25 ลงเล่นในเวลาเดียวกัน 02.00น. ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส จะเปิดพาร์ค เดอ แพร็งส์ รับการมาเยือน กิโรน่า จากสเปนที่ลงเล่นฟุตบอลยุโรปหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ความพร้อมเริ่มที่เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังคงฟอร์มร้อนแรงแม้จะเสีย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ชนะ 4 เกมรวดนำจ่าฝูงของลีกในประเทศ ตามรายงานเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ รามอส, ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ และเพรสเนล คิมเป็มเบ้ ที่ยังบาดเจ็บ ส่วนสองมิดฟิลด์อย่าง วิตินญ่า และวาร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ ต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าในรายของ วิตินโญ่ น่าจะได้ลงตัวจริงคุมแดนกลางร่วมกับ ชูเอา เนเวส และฟาเบียน รุยซ์ โดยมี อุสมาน เดมเบเล่, มาร์โก อเซนซิโอ้ และแบรดลีย์ บาร์โคล่า เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางฝั่งทีมเยือน กิโรน่า ยังคุงทัพโดย มิเชล อังเกล ซานเชซ มูนญอซ เสียตัวหลักไปเยอะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เกมล่าสุดพ่ายคารังให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า 1-4 เกมนี้ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ มีเพียง ยานเกล เอร์เรร่า ที่ต้องเช็คความฟิต แต่เชื่อว่าน่าจะผ่านออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ ที่เหลืออยู่กันครบ วาง ดาลีย์ บลินด์ คุมแนวรับ ส่วนแนวรุกฝากความหวังไว้ที่ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, อเบล รุยซ์ และไบรอัน กิล

ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : จานลุยจิ ดอมนารุมม่า, อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์ควินญอส, วิลเลี่ยม ปาโช่, นูโน่ เมนเดส, ฟาเบียน รุยซ์, ชูเอา เนเวส, วิตินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, มาร์โก อเซนซิโอ้ และแบรดลีย์ บาร์โคล่า

กิโรน่า (4-3-3) : เปาโล กาซซานิก้า, อเลฮานโดร ฟรานเชส, ดาบิด โลเปซ, ดาลีย์ บลินด์, มิเกล กูเตียร์เรซ, ยานเกล เอร์เรร่า, โอริโอล โรเมอู, อีบัน มาร์ติน, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, อเบล รุยซ์ และไบรอัน กิล     

สกอร์ที่คาด: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 กิโรน่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version