Home hilight-หลัก ฟันธงลงสกอร์: ตุรกี VS โปรตุเกส (ยูโร 2024)
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: ตุรกี VS โปรตุเกส (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ

เวลา: 23.00น.

สนาม: ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค, ดอร์ทมุนด์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาเป็นนัดที่ 2 เริ่มของกลุ่ม เอฟ ในเวลา 23.00น. ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเมืองดอร์ทมุนด์ เป็นการเจอกันของสองทีมที่คว้า 3 คะแนนมาในเกมแรก “ไก่งวง” ตุรกี จะพบกับ “ฝอยทอง” โปรตุเกส โดยมี เฟลิกซ์ ซวาเยอร์ จากเยอรมัน เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ ตุรกี ภายใต้การคุมทีมของ วินเซนโซ่ มอลเตลล่า ฉลองวันเกิดในวัย 50 ปี ด้วยการพาทีมประเดิมคว้าชัยในยูโร 2024 เกมนี้มีปัญหาแค่จุดเดียวคือต้องทดสอบความฟิตของ อีร์ฟาน ชาน คาห์เวซี่ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรพร้อมลงเล่นได้หมด มีความเป็นไปได้ว่าจะยึดไลน์อัพชุดเดิมมาในระบบ 4-2-3-1 คาน อายฮาน คุมแดนกลางร่วมกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู แนวรุกวาง อาร์ด้า กือแลร์ ประสานงานกับ ออร์คุน ค็อคชู, เคนาน ยิลดิช และบาริส ยิลมาซ  

ทางฝั่ง โปรตุเกส หนึ่งในทีมเต็งของรายการเกือบจะเอาตัวไม่รอดพลิกสถานการณ์แซงเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก มาได้ 2-1 เกมนี้ทีมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก็ไม่มีปัญหาในการจัดทัพเช่นกัน น่าจะใช้ระบบ 3-4-3 เหมือนเกมที่แล้ว วาง ดีโอโก้ ดาโลท์ และชูเอา กานเซโล่ เป็นวิงแบ็คสองฝั่ง ตรงกลางใช้ วิตินญ่า คุมจังหวะร่วมกับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส โดยมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และราฟาเอล เลเอา

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 9 ครั้งในทุกรายการ ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ โปรตุเกส เหนือกว่าชนะ 7 และตุรกี ชนะ 2 เจอกันในยูโรรอบสุดท้ายมา 3 ครั้ง โปรตุเกส เก็บเรียบ

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

ตุรกี (4-2-3-1) : เมิร์ต กือน็อค, เมิร์ต มืลดุร์, ซาเม็ต อคายดิน, อับดุลเคริม บาร์ดาคซี่, เฟอร์ดี้ คาดิโอกลู, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, คาน อายฮาน, อาร์ด้า กือแลร์, ออร์คุน ค็อคชู, เคนาน ยิลดิซ และบาริส ยิลมาซ                

โปรตุเกส (3-4-3) : ดีโอโก้ คอสต้า, รูเบน ดิอาส, เปเป้, นูโน่ เมนเดส, ดีโอโก้ ดาโลท์, วิตินญ่า, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, ชูเอา กานเซโล่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และราฟาเอล เลเอา        

สกอร์ที่คาด: ตุรกี 1-2 โปรตุเกส  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version