Home hilight-หลัก ปรีวิว: โอลิมเปียกอส VS แอสตัน วิลล่า (ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก)
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: โอลิมเปียกอส VS แอสตัน วิลล่า (ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก)

ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

เวลา: 02.00น.

สนาม: คาไรสคาคิส สเตเดี้ยม     

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2024 ลงแข่งขันคู่เดียวในเวลา 02.00น. โอลิมเปียกอส จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า

เจ้าถิ่น โอลิมเปียกอส บุกไปทุบถึงอังกฤษในเลกแรก 4-2 ทำให้สถานการณ์ถือว่ากุมความได้เปรียบค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ ทีมของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ยังไม่มี รูเบน เวโซ่, เกลสัน มาร์ตินส์, เนลสัน แอ็บบี้ รวมไปถึงสเตฟาน โยเวติช ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือการได้ อันเดรียส เอ็นดอย และจอร์จอส มาซัวราส พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก นอกนั้นไม่มีอะไรต้องกังวลจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำโดย บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, ซานติอาโก้ เอซเซ่, คอสตาส ฟอร์ตูนิส, ชิควินโญ่, แดเนี่ยล โพเดนซ์ และอายุบ เอล คาบี้    

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ช่วงนี้ผลงานไม่ค่อยดี ไร้ชัยมา 3 เกมติดในทุกรายการ ล่าสุดในลีกก็เพิ่งแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 0-1 ส่วนรายนี้ไม่มีทางเลือกเพราะพ่ายคารังมาก่อน 4-2 ยังไม่มีแข้งเดี้ยงหน้าเดิม ๆ อย่าง ไทโรน มิงค์ส, บูบาการ์ กามาร่า และเจค็อบ แรมซีย์ แถมต้องลุ้นหนักว่าแกนหลักอย่าง ยูริ ตีเลมานส์ และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จะผ่านความฟิตพร้อมลงช่วยทีมหรือไม่ เกมรุกไม่น่ากังวลอะไรเพราะตัวเลือกอยู่ครบ ฝากความหวังไว้ที่หน้าเป้าอย่าง โอลลี่ วัตกิ้นส์    

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันครั้งแรกเกมที่แล้ว โอลิมเปียกอส บุกไปเซอร์ไพรส์ถล่ม 4-2  

โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : คอนสแตนตินอส โซลาคิส, โรดินี่, พานาจิโอติส เรตซอส, ดาวิด คาร์โม่, ฟรานซิสโก้ ออร์เตก้า, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, ซานติอาโก้ เอซเซ่, คอสตาส ฟอร์ตูนิส, ชิควินโญ่, แดเนี่ยล โพเดนซ์ และอายุบ เอล คาบี้                                       

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : โรบิน โอลเซ่น, แมตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, เปา ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, เลออน ไบลีย์, มอร์แกน โรเจอร์ส, มุสซ่า ดิยาบี้ และโอลลี่ วัตกิ้นส์

สกอร์ที่คาด: โอลิมเปียกอส 2-2 แอสตัน วิลล่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Exit mobile version