20 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

รวมมิตรลูกหนังโลก 07-08-2024

รวบรวมความเคลื่อนไหวในวงการลูกหนัง ประจำวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2024

๐ บรรดาสื่อเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาคว้าตัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์จาก เรอัล โซเซียดาด เข้ามาเสริมทีม โดยแข้งวัย 25 ปี มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51 ล้านปอนด์

โดยต้นสังกัดของนักเตะไม่ต้องการปล่อยออกจากทีมด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา นั่นหมายความว่าทีม “หงส์แดง” ต้องเจรจาโน้มนาวใจให้นักเตะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

นอกจากนี้หากการมาของ ซูบีเมนดี้ เกิดขึ้นจริง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะไฟเขียวปล่อย วาตารุ เอ็นโดะ ออกจากทีม ที่ก่อนหน้านี้ได้รับข้อเสนอจาก โอลิมปิก มาร์กเซย แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะราคาไม่โดนใจ

๐ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว กีโด้ โรดริเกซ มิดฟิลด์จาก เรอัล เบติส เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งอาร์เจนติน่าจะสัญญากับทีม 2 ปี

มิดฟิลด์วัย 30 ปี กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ที่ย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร๋นี้ต่อจาก หลุยส์ กีเญร์เม่, เวส โฟเดอริงแฮม, แม็กซ์ คิลแมน, ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ และ นิคลาส ฟูลล์ครูก

๐ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ตกลงปล่อย ลูอิส ด็อบบี้ ปีกดาวรุ่งให้กับ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล

แนวรุกวัย 21 ปี เพิ่งย้ายจาก “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” มาอยู่ในถิ่นวิลล่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่ายังไม่มีพื้นที่สำหรับเขาในทีมชุดใหญ่

๐ “บีบีซี” รายงานว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี เข้าวินคว้าตัว ซามู โอโมโรดิออน หัวหอกดาวรุ่งจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาเสริมทีม

หัวหอกวัย 20 ปี มีพ่อแม่เป็นชาวไนจีเรีย แต่มาเกิดและเติบโตที่ประเทศสเปน อยู่ในชุดลุยโอลิมปิกเกมส์ 2024 ฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ อลาเบส ยืมตัวไปใข้งาน ทำผลงานได้ดี ยิงไป 8 ประตู จากการลงเล่น 35 เกม

๐ อตาลันต้า ทีมจากเซเรียอา อิตาลี ยื่นข้อเสนอคว้าตัว มัตเตโอ เรเตกี หัวหอกจากเจนัวเข้ามาเสริมทีม หลังต้องเสีย จานลูก้า สกามัคค่า ดาวยิงคนสำคัญที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกในเกมอุ่นเครื่อง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดพักยาว 6 เดือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport, Story

’115กระทง

hilight-หลัก, Sport, Story

‘สถ