19 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ซ้อมโค้งสุดท้าย!ลุ้นดาวรุ่ง12ปีติดท็อปปารีสเกมส์

จากการที่ “เอสที” วารีรยา สุขเกษม สาวน้อยวัย 12 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาสเกตบอร์ดไทยคนแรกในโอลิมปิกเกมส์ 2024 และอายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้เข้ารอบสุดท้ายปารีสเกมส์ครั้งนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ รอบสุดท้าย ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี คว้าโควต้าเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ

นายภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า มีความมั่นใจในตัวของ “น้องเอสที” จะมีโอกาสสร้างผลงานติดท็อปเท็นในโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย สมาคมฯก็ได้ปรับปรุงสภาพสนาม ให้คล้ายกับสนามแข่งจริงใ้ได้มากที่สุด เพื่อให้การซ้อมมีประสิทธิภาพสูงสุด

“น้องเอสที” นักสเกตบอร์ดหญิงวัย 12 ปี เผยว่า ตื่นเต้นมากสำหรับปารีสเกมส์ จะตั้งใจทำตามแผนให้ได้ที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ และขอบคุณสมาคมฯ, ขอบคุณพ่อแม่ที่สนับสนุน ผลักดันจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณแรงเชียร์ที่ผ่านมา และก็ขอแรงเชียร์จากทุกๆ คนในการแข่งขันโอลิมปิกด้วย

สำหรับการเก็บตัวฝึกซ้อมในโค้งสุดท้าย น้องเอสที ได้เข้าโปรแกรมกายภาพ เสริมสร้างกล้ามเนื้อจากโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อให้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ โดย “น้องเอสที” จะออกเดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 00.05 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG930 เพื่อแข่งขันสเกตบอร์ด ประเภทสตรีทหญิง ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่ Place de la Concorde ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

Varit Soponpis

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Sport

🇹🇭หยุดไม่

Sport

คุณพระช่ว

Sport

ทะลุ100เห

Sport

สุดยอด!“ส

Sport

ทองที่3!ว