19 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

“ฟาน ไดจ์ค” อัปเดตไร้ความเคลื่อนไหวสัญญาใหม่

เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังกัปตันทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับการสัญญาฉบับใหม่ของเขา พร้อมยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวล ตอนนี้ขอโฟกัสช่วยทีมในยุคของ อาร์เน่อ สลอท ก่อน

โดยสัญญาของแนวรับวัย 33 ปี เข้าสู่ในช่วง 12 เดือนสุดท้าย เช่นเดียวกับแกนหลักของทีมอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าผู้ที่ดูแลในช่วงนี้คือ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรกำลังเร่งดำเนินการอยู่ เพราะมีความสุ่มเสี่ยงว่าจะเสียแกนหลักสำคัญไปแบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ล่าสุด เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

“ตอนนี้ผมนิ่งสุด ๆ เพราะสิ่งที่สำคัญคือผมอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดอีกครั้ง ผมอยากเป็นคนสำคัญของสโมสรเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า เราคงต้องรอดูกัน ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมมีเหตุผลของมัน และนี่คือมุมมองของผม” ฟาน ไดจ์ค กล่าว

“สถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ แต่สงบนิ่งกับเรื่องนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องคิดถึงมัน สิ่งเดียวที่โฟกัสคือทำงานในสนามให้ดีที่สุด รักษามาตรฐานที่ดีตลอดฤดูกาล หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport, Story

’115กระทง

hilight-หลัก, Sport, Story

‘สถ