8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: โปแลนด์ VS ออสเตรีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม ดี

เวลา: 23.00น.

สนาม: โอลิมปิกสตาดิโอน, เบอร์ลิน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2024 ไปกันที่กลุ่ม ดี นัดที่สอง ฟาดแข้งในเวลา 23.00น. ที่สนามโอลิมปิกสตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน เป็นการเจอกันของสองทีมที่พ่ายมาในเกมแรก โปแลนด์ จะพบกับ ออสเตรีย มี ฮาลิล อูมุต เมแลร์ จากตุรกีเป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ โปแลนด์ ของ มิชาล โพรเบี๊ยร์ซ พ่ายให้กับ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ไปแบบสนุก 1-2 พวกเขามีโอกาสสองเข้ากรอบจนนายทวารคู่แข่งต้องออกแรงเซฟถึง 6 ครั้ง เกมนี้ต้องรอทดสอบความฟิต บาร์ตอสซ์ ซาลามอน แนวรับที่บาดเจ็บ ส่วนข่าวดีคือการได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญที่น่าจะฟิตเต็มร้อยพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร อาจจะปรับทีมบางตำแหน่งแต่ยึดแผนเดิม 3-5-2 นำโดย วอยเซ็ค เชสนี่, ยาคุบ คีวิออร์, ยาคุบ โมเดอร์, ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ และนิโกล่า ซาเลฟสกี้  

ทางฝั่ง ออสเตรีย ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค พ่ายให้กับเต็งสองอย่าง “ตราไก่” ฝรั่งเศส 0-1 ด้วยรูปเกมที่พวกเขาสู้ได้ ตามรายงานเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม เรียกได้ว่าแกนหลักยังคงอยู่กันครบ มีความเป็นไปได้จะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 นิโคลัส ไซวัลด์ คุมแดนกลางร่วมกับ โฟลเรียน กรีลลิทช์ โดยมี คอนราด ไลเมอร์ ที่ต้องถางไปขึ้นเกมริมเส้นประสานงานกับ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ โดยมี มิชาเอล เกรกอริตช์ ยืนเป็นหน้าเป้า    

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 11 ครั้งในทุกรายการ โปแลนด์ ทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 2 และออสเตรีย ชนะ 3  

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

โปแลนด์ (3-5-2) : วอยเซ็ค เชสนี่, แยน เบดนาเร็ค, บาร์ตอสซ์ ซาลามอน, ยาคุบ คีวิออร์, เพรมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ยาคุบ โมเดอร์, บาร์ตอสซ์ สลิสซ์, ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาเลฟสกี้, อดัม บุคซ่า และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้              

ออสเตรีย (4-2-3-1) : แพทริค เพนท์ซ, สเตฟาน พอสช์, เควิน ดานโซ่, มักซิมิเลี่ยน วือเบอร์, ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่, นิโคลัส ไซวัลด์, โฟลเรียน กรีลลิทช์, คอนราด ไลเมอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และมิชาเอล เกรกอริตช์

สกอร์ที่คาด: โปแลนด์ 1-1 ออสเตรีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้