8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: โครเอเชีย VS อิตาลี (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม บี

เวลา: 02.00น.

สนาม: เรด บูลล์ อารีน่า, ไลป์ซิก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2024 ลงสนาม 2 คู่ นัดสุดท้ายของกลุ่ม บี เตะพร้อมกันเวลา 02.00น. เริ่มที่เกมสำคัญฟาดแข้งที่สนาม เรด บูลล์ อารีน่า ในเมืองไลป์ซิก แชมป์เก่า อิตาลี จะชี้ชะตาเข้ารอบกับ “ตราหมากรุก” โครเอเชีย โดยมี แดนนี่ มัคคิเล่ จากเนเธอร์แลนด์ เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ โครเอเชีย ภายใต้การคุมทีมของ ชลัตโก้ ดาลิช มีแค่ 1 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดเสมอกับ แอลเบเนีย ไปแบบสุดมันส์ 2-2 เกมนี้ไม่มี นิโกล่า วลาซิซ แนวรุกที่ถอนตัวออกไปเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้มีตัวเลือกริมเส้นน้อยลง อาจจะมีการปรับทัพบางตำแหน่ง โดยเฉพาะหน้าเป้า อันเต้ บูดิเมียร์ น่าจะได้รับโอกาสสตาร์ทก่อน บรูโน่ เพ็ทโควิช ตำแหน่งอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอะไร ส่ง ลูก้า ซูซิซ ลงไปคุมแดนกลางร่วมกับ ลูก้า โมดริช และมาเตโอ โควาซิซ แนวรุกใช้ มาริโอ ปาซาลิช เล่นกับอันเต้ บูดิเมียร์ และอังเดรย์ ครามาริช   

ทางฝั่ง อิตาลี ชนะเกมแรกแต่นัดล่าสุดภายให้กับ สเปน แบบสู้ไม่ได้ 0-1 สถานการณ์ถือว่ากดดันไม่น้อย แม้ว่าจะขอแค่ผลเสมอจะเข้ารอบทันที ทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่อาจจะปรับทัพเปลี่ยนบางตำแหน่งถอดนักเตะที่ผลงานต่ำกว่ามาตรฐานอย่าง จานลูก้า สกามัคค่า, จอร์จินโญ่ และโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ไปนั่งสำรอง พร้อมส่ง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ไบรอัน คริสตานเต้ และมาเตโอ เรเตกี ลงไปเล่นแทน ที่เหลือนำโดย นิโคโล่ บาเรลล่า, เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ เปเลกรินี่ และมัตเตีย ซัคคาญี่   

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 9 ครั้งในทุกรายการ เสมอไปถึง 5 อิตาลีชนะ 3 และโครเอเชีย ชนะ 1 ดวลกันในรอบสุดท้ายของรายการนี้เมื่อปี 2012 เสมอกันไป 1-1

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช, โยซิป สตานิซิซ, โยซิป ซูตาโล่, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, อีวาน เปริซิซ, ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิซ, ลูก้า ซูซิซ, มาริโอ ปาซาลิช เล่นกับอันเต้ บูดิเมียร์ และอังเดรย์ ครามาริช                     

อิตาลี (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, ไบรอัน คริสตานเต้, นิโคโล่ บาเรลล่า, เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ เปเลกรินี่, มัตเตีย ซัคคาญี่ และมัตเตโอ เรเตกี             

สกอร์ที่คาด: โครเอเชีย 1-1 อิตาลี   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“โด

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้