8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: โครเอเชีย VS แอลเบเนีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม บี

เวลา: 20.00น.

สนาม: โฟลค์สปาร์คสตาดิโอน, ฮัมบูร์ก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2024 ลงสนาม 3 คู่ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เริ่มจากกลุ่ม บี เป็นการเจอกันของสองทีมที่พ่ายมาในเกมแรกที่สนาม โฟลค์สปาร์คสตาดิโอน ในเมืองฮัมบูร์ก “ตราหมากรุก” โครเอเชีย จะพบกับ แอลเบเนีย ในเวลา 20.00น. มี ฟร็องซัวส์ เลเตอซิเย่ร์ จากฝรั่งเศส เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ โครเอเชีย ออกสตาร์ทเกมแรกด้วยการพ่ายให้กับ “กระทิงดุ” สเปน ไปแบบหมดรูป 0-3 โดยเสียประตูทั้งหมดในช่วงครึ่งแรก เกมนี้สำคัญสุด ๆ ต้องเก็บแต้มให้ได้หากยังหวังผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ สามารถลงได้หมด คาดว่ากุนซือ ชลัตโก้ ดาลิช น่าจะยึดแกนหลักชุดเดิมในระบบ 4-3-3 วาง มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิซ และลูก้า โมดริช คุมแดนกลาง ส่วนแนวรุกอาจจะมีการปรับสองตำแหน่ง ลอฟโร่ มาเยอร์ ยังอยู่ที่เปลี่ยนคือ บรูโน่ เพทโควิช และอีวาน เปริซิซ น่าจะได้สตาร์ทตัวจริง  

ทางฝั่ง แอลเบเนีย ภายใต้การคุมทีมของ ซิลวินโญ่ เป็นกุนซือชาวบราซิล ถือว่าเป็นคนเดียวที่มาจากนอกทวีปยุโรป เกมแรกขึ้นนำ อิตาลี ตั้งแต่ 23 วินาที ก่อนจะโดนแซงพ่ายไป 1-2 ตามรายงานเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแกนหลักอยู่กันครบ ดูแล้วก็ไม่น่าจะมีการปรับทัพอะไรมากมาย มาในระบบ 4-4-1-1 นำโดย ยาเซอร์ อาซานี่, ยิลเบอร์ รามาดานี่, คริสติยาน อัสลานี่, เตาลันด์ เซเฟรี่, เนดิม บายรามี่ และอาร์มานโด้ โบรย่า  

ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช, โยซิป สตรานิซิช, โยซิป ซูตาโล่, มาริน ปอนคราซิช, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิซ, ลูก้า โมดริช, ลอฟโร่ มาเยอร์, บรูโน่ เพทโควิช และอีวาน เปริซิซ          

แอลเบเนีย (4-4-1-1) : โธมัส สตราโคช่า, เอลเซอิด ฮีซาย, อาร์ลินด์ อาเยติ, เบรัต ฌิมซิตี้, มาริโอ มิทาย, ยาเซอร์ อาซานี่, ยิลเบอร์ รามาดานี่, คริสติยาน อัสลานี่, เตาลันด์ เซเฟรี่, เนดิม บายรามี่ และอาร์มานโด้ โบรย่า       

สกอร์ที่คาด: โครเอเชีย 2-1 แอลเบเนีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“โด

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้