19 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: แอสตัน วิลล่า – อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 23.30น.

สนาม: วิลล่า พาร์ค     

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปิดท้ายด้วยคู่ดึกของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนวันเสาร์ ถือว่าเป็นเกมใหญ่ลงเล่นในเวลา 23.30น. “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล  

ความพร้อมเริ่มที่เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ประเดิมด้วย 3 คะแนน บุกไปเฉือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้ 2-1 ทีมของ อูไน เอเมรี่ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ไทโรน มิงค์ส และบูบาการ์ กามาร่า ที่เดี้ยงยาวมาจากซีซั่นที่แล้ว นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล มาในระบบ 4-2-3-1 ใช้คู่หูในทีมชาติเบลเยี่ยมอย่าง อมาดู โอนาน่า และยูรี ตีเลมานส์ คุมแดนกลาง แนวรุกนำโดย เลออน ไบลีย์, จอห์น แม็คกินน์, มอร์แกน โรเจอร์ส และโอลลี่ วัตกิ้นส์

ทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ผ่านเกมแรกมาแบบสบาย ๆ ต้อน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เกมนี้ยังไม่มีสองฟูลแบ็คอย่าง คีแรน เทียร์นีย์ และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่บาดเจ็บ ในรายของ ฟาบิโอ วิเอร่า ยังไม่พร้อม แต่ข่าวดี เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรับ ที่เหลืออยู่กันครบ คาดว่ามิเกล อาร์เตต้า จะยึดแกนหลักชุดเดิมในระบบ 4-3-3 วาง โธมัส ปาร์เตย์ ดูแลหน้าแนวรับ ปล่อยให้ เดแคลน ไรซ์ ได้มีอิสระขึ้นไปช่วย มาร์ติน โอเดการ์ด ปั้นเกมรุกสอดประสานกับสามแดนบนอย่าง บูคาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ อาร์เซน่อล ชนะ 3 และแอสตัน วิลล่า ชนะ 2 แต่ฤดูกาลที่แล้ว วิลล่า เก็บเรียบชนะแบบไปและกลับ     

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แมตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, เปา ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ, อมาดู โอนาน่า, ยูริ ตีเลมานส์, เลออน ไบลีย์, จอห์น แม็คกินน์, มอร์แกน โรเจอร์ส และโอลลี่ วัตกิ้นส์  

อาร์เซน่อล (4-3-3) : ดาบิด ราย่า, เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็คซานเดอร์ ชินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, เดแคลน ไรซ์, บูคาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่                  

สกอร์ที่คาด: แอสตัน วิลล่า 2-2 อาร์เซน่อล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport, Story

’115กระทง

hilight-หลัก, Sport, Story

‘สถ