8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: แอลเบเนีย VS สเปน (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม บี

เวลา: 02.00น.

สนาม: เฟลตินส์ อารีน่า, เกลเซนเคียร์เช่น

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกคู่ที่ลงเล่นในเวลาเดียวกั นัดสุดท้ายของกลุ่ม บี 02.00น. “กระทิงดุ” สเปน ที่การันตีการเข้ารอบด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มไปแล้วจะพบกับ แอลเบเนีย ลงเล่นที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า ในเมืองเกลเซนเคียร์เช่น โดยมี สลาฟโก้ วินซิซ จากสโลวาเนีย เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ แอลเบเนีย มีอยู่ 1 คะแนนจากการเสมอ 1 แพ้ 1 เกมนี้หากหวังเข้ารอบต้องเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น เพราะ 2 แต้มไม่น่าเพียงพอกับการเป็น 1 ใน 4 ของอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ทีมของ ซิลวินโญ่ ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กังวล เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำโดย เอลเซอิด ฮีซาย, เบรัต ฌิมซิตี้, คริสติยาน อัสลานี่, ยิลเบอร์ รามาดานี่, เนดิม บายรามี่ และเรย์ มานาย      

ทางฝั่ง สเปน การันตีการคว้าแชมป์กลุ่มไปแล้ว หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือประกาศกร้าวไม่มีทีมไหนที่ดีกว่าพวกเขาในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยเตรียมพักผู้เล่นแบบยกแผง บวกกับ โรดรี้ มิดฟิลด์คนสำคัญติดโทษแบนพอดี แต่อาจจะต้องรอทดสอบความฟิตของ นาโช่ เฟร์นานเดซ และอโยเซ่ เปเรซ ที่มีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อ นอกนั้นอยู่ครบ โอกาสเป็นของแข้งสำรอง อาทิ เฆซุส นาบาส, ดานี่ วิเวียน, อเล็กซ์ กรีมัลโด้, มาร์ติน ซูบีเมนดี้, เฟร์ราน ตอร์เรส และโฆเซลู    

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 8 ครั้งในทุกรายการ สเปน เก็บเรียบเอาชนะได้ทั้งหมด ล่าสุดคือการอุ่นเครื่องเมื่อปี 2022 ทีม “กระทิงดุ” เฉือนไปได้ 2-1

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แอลเบเนีย (4-2-3-1) : โธมัส สตราโคช่า, เอลเซอิด ฮีซาย, อาร์ลินด์ อาเยติ, เบรัต ฌิมซิตี้, มาริโอ มิทาย, คริสติยาน อัสลานี่, ยิลเบอร์ รามาดานี่, ยาเซอร์ อาซานี่, เนดิม บายรามี่, คาซิม ลาซี่ และเรย์ มานาย

สเปน (4-3-3) : ดาบิด ราย่า, เฆซุส นาบาส, ดานี่ วิเวียน, อายเมริค ลาปอร์ก, อเล็กซ์ กรีมัลโด้, มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูบีเมนดี้, อเล็กซ์ บาเอน่า, เฟร์ราน ตอร์เรส, โฆเซลู และมิเกล โอญาร์ซาบัล            

สกอร์ที่คาด: แอลเบเนีย 0-2 สเปน  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้