19 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: แมนฯซิตี้ – อินเตอร์ มิลาน (UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีกเฟส นัดแรก

เวลา: 02.00น.

สนาม: เอติฮัต สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-25 ในค่ำคืนวันพุธที่ 18 กันยายน 2024 มีลงแข่งชัน 6 คู่ เกมที่น่าสนใจอยู่ในเวลา 02.00น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดบ้านพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ความพร้อมเริ่มที่เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทในลีกด้วยฟอร์มอันร้อนแรงชนะ 4 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูง เกมนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มี ออสการ์ บ็อบบ์ และนาธาน อาเก้ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรต้องกังวล อาจจะมีการปรับทีมบางตำแหน่งตามความเหมาะสม มาในระบบ 3-4-2-1 วาง โรดรี้ คุมแดนกลางร่วมกับ มาเตโอ โควาซิซ โดยมี ซาวินโญ่ และเฌเรมี่ โดกู ขึ้นเกมริมเส้น แนวรุกใช้ เควิน เดอ บรอยน์ และแบร์นาร์โด้ ซิลวา ปั้นเกมป้อนบอลให้กับหน้าเป้าอย่าง เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์   

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ลงเล่นในลีกมา 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 รั้งอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้ไม่มี ทาจอน บูชานาน ที่บาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น ขุมกำลังที่เหลือถือว่าอยู่กันครบครัน ยังคงยึดการเล่นระบบ 3-5-2 ตามถนัด โฉมทีมไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากซีซั่นที่แล้ว นำโดย เดนเซล ดุมฟรีย์, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิตาร์เรี่ยน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และมาร์คุส ตูราม 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมดวลกันมา 3 ครั้ง ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ แมนฯซิตี้ ชนะ 2 อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1 หนล่าสุดคือนัดชิงรายการนี้เมื่อปี 2023 แมนฯซิตี้ เฉือน 1-0 จากประตูชัยของ โรดรี้ คว้าแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ (3-4-2-1) : เอแดร์ซอน, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, ซาวินโญ่, โรดรี้, มาเตโอ โควาซิซ, เฌเรมี่ โดกู, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ และเออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ยานน์ ซอมเมอร์, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เดนเซล ดุมฟรีย์, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิตาร์เรี่ยน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และมาร์คุส ตูราม    

สกอร์ที่คาด: แมนฯซิตี้ 2-1 อินเตอร์ มิลาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport, Story

’115กระทง

hilight-หลัก, Sport, Story

‘สถ