20 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – แมนฯซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 23.30น.

สนาม: ลอนดอน สเตเดี้ยม      

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปิดท้ายด้วยคู่ดึกของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนวันเสาร์ ลงเล่นในเวลา 23.30น. แชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยกพลบุกไปเยือนลอนดอน สเตเดี้ยมพบกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด   

ความพร้อมเริ่มที่เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปัจจุบันคุมทีมโดย ฆูเลน โลเปเตกี ชนะ 1 แพ้ 1 กลางสัปดาห์เฉือน บอร์นมัธ 1-0 ในลีก คัพ รอบ 2 สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าบรรดาตัวหลักที่ได้พักจะกลับมาเป็นตัวจริง นำโดย เอ็ดสัน อัลบาเรซ, กีโด้ โรดริเกซ และลูคัส ปาเกต้า ที่จะทำหน้าที่คุมแดนกลาง แนวรุกอาจจะมีการปรับส่ง นิคลาส ฟูลล์ครูก ลงเป็นตัวจริงประสานงานกับ จาร์ร็อด โบเว่น และโมฮาเหม็ด คูดูส

ทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงฟอร์มร้อนแรงเหมือนเดิมชนะมา 2 เกมติด กลางสัปดาห์ก็ได้พักมาเต็ม ๆ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มี ออสการ์ บ็อบบ์ ที่บาดเจ็บพักยาว ส่วน ฟิล โฟเด้น และโรดรี้ รอทดสอบความฟิต ที่เหลืออยู่ครบ วาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา คุมแดนกลางร่วมกับ มาเตโอ โควาซิซ โดยมี ซาวินโญ่ ประสานงานเกมรุกกับ เควิน เดอ บรอยน์ และเฌเรมี่ โดกู ส่วนหน้าเป้าเป็นของ เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์ ที่เพิ่งซัดแฮตทริกใส่น้องใหม่อิปสวิชเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด แมนฯซิตี้ เหลือกว่าเยอะไม่แพ้เลย ชนะได้ถึง 4 และเสมอ 1      

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม (4-3-3) : อัลฟองส์ อเรโอล่า, แอรอน วาน-บิสซาก้า, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ้, แม็กซ์ คีลแมน, เอแมร์ซอน, ลูคัส ปาเกต้า, กีโด้ โรดริเกซ, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, จาร์ร็อด โบเว่น, นิคลาส ฟูลล์ครูก และโมฮาเหม็ด คูดูส   

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน, ริโก้ ลูอิส, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, มาเตโอ โควาซิซ, ซาวินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู และเออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์                   

สกอร์ที่คาด: เวสต์แฮม 1-3 แมนฯซิตี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport, Story

’115กระทง

hilight-หลัก, Sport, Story

‘สถ