8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: เยอรมัน VS ฮังการี (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม เอ

เวลา: 23.00น.

สนาม: เมอร์เซเดส อาร์น่า, สตุ๊ตการ์ท

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในวันเดียวกัน เป็นเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม เอ ที่สนามเมอร์เซเดส อาร์น่า ในเมืองสตุ๊ตการ์ท เจ้าภาพ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน จะพบกับ “แม็กยาร์” ฮังการี ในเวลา 23.00น. แดนนี่ มัคเคลี่ จากเนเธอร์แลนด์ ลงทำหน้าที่ผู้ตัดสิน   

ความพร้อมเริ่มที่ เจ้าภาพ เยอรมัน ออกสตาร์ทเกมแรกได้อย่างสวยหรูด้วยการปูพรมถล่ม “ตาร์ตัน” สกอตแลนด์ ขาดลอย 5-1 ทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ถือว่าสมบูรณ์ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ดูแล้วไม่มีความจำเป็นต้องไปปรับทัพอะไร อาจจะมีบางจุด โดยเฉพาะแดนกลาง โรเบิร์ต อันดริช มีใบเหลืองติดตัว มีโอกาสที่ ปาสกาล กรอสส์ จากไบรท์ตันจะได้สอดแทรกลงไปคุมจังหวะแดนกลางร่วมกับ โทนี่ โครส แนวรุกใช้ชุดเดิมนำโดย จามาล มูเซียล่า, อิลคาย กุนโดกาน, โพลเรียน เวียร์ตซ์ และไค ฮาแวร์ตซ์    

ทางฝั่ง ฮังการี ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก รอสซี่ ออกสตาร์ทเกมแรกได้น่าผิดหวังพ่ายให้กับ “แดนนาฬิกา” สวิตเซอร์แลนด์ ไปแบบหมดรูป 1-3 เกมนี้อย่างน้อย ๆ พวกเขาต้องมี 1 คะแนน ตามรายงานไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม คาดว่าไม่น่าจะเปลี่ยนระบบการเล่นยึดหลังสาม นำโดย อัตติล่า ฟิโอล่า, อดัม นากี้, อันดราซ เชเฟอร์ และมิลอส เคอร์เคซ ที่จะยืนเป็นแกนเรียงหน้ากระดาน ข้างบนใช้ โดมินิค โซโบสไล และโรลันด์ ซัลไล คอยปั้นเกมป้อนบอลให้กับหน้าเป้าอย่าง บาร์นาบาส วาร์กาส   

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 37 ครั้งในทุกรายการถือว่าสูสี เยอรมัน ชนะ 13 เสมอ 12 และฮังการี ชนะ 12 ดวลกันในรายการนี้เมื่อหนที่แล้วปี 2021 เสมอแบบสุดมันส์ 2-2

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เยอรมัน (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์, โยชัว คิมมิช, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, โจนาธาน ทาห์, มักซิมิเลี่ยน มิตเทลสตัดท์, ปาสกาล กรอสส์, โทนี่ โครส, จามาล มูเซียล่า, อิลคาย กุนโดกาน, โพลเรียน เวียร์ตซ์ และไค ฮาแวร์ตซ์              

ฮังการี (3-4-2-1) : เปตาร์ กูลาคชี่, เบนเดกุซ โบลล่า, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล, อัตติล่า ฟิโอล่า, อดัม นากี้, อันดราซ เชเฟอร์, มิลอส เคอร์เคซ, โดมินิค โซโบสไล, โรลันด์ ซัลไล และบาร์นาบาส วาร์กาส           

สกอร์ที่คาด: เยอรมัน 3-1 ฮังการี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้