8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: เบลเยี่ยม VS โรมาเนีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม อี

เวลา: 02.00น.

สนาม: ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน, โคโลญจน์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปิดท้ายด้วยคู่ดึกสุดลงเล่นในเวลา 02.00น. ที่สนามไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน ในเมืองโคโลญจน์ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ที่พลิกล็อกพ่ายมาในเกมแรกจะพบกับ “ผีดิบ” โรมาเนีย โดยมี ไซม่อน มาร์ซีเนี๊ยค จากโปแลนด์ เป็นผู้ตัดสิน 

ความพร้อมเริ่มที่ เบลเยี่ยม ยังไม่มีคะแนนจากการพ่ายให้กับ สโลวะเกีย 0-1 ทีมของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ รอทดสอบความฟิต โธมัส มูนิเยร์ แค่รายเดียว นอกนั้นถือว่าอยู่กันครบ คาดว่าจะมีการปรับไลน์อัพเล็กน้อย ยูรี ตีเลมานส์ น่าจะได้รับออกโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงคุมแดนกลางร่วมกับ อมาดู โอนาน่า แนวรุกวาง เลอันโดร ทรอสซาร์ ประสานงานกับ เควิน เดอ บรอยน์ และเฌเรมี่ โดกู โดยมี โรเมลู ลูกากู ที่พลาดโอกาสทองจากเกมที่แล้วหลายครั้งยืนเป็นหน้าเป้า

ทางฝั่ง โรมาเนีย ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดเวิร์ด ยอร์ดานเนสคู ออกสตาร์ทได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์ถล่ม ยูเครน ขาดลอย 3-0 ตามรายงานเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเรียกได้ว่าคุมกำลังพร้อมลงเล่นได้ทุกตำแหน่ง มาในระบบ 4-1-4-1 นำโดย ราซวาน มาริน, เดนนิส มาน, มาริอุส มาริน, นิโคไล สตานซิอู, ฟลอริเนล โคมาน และเดนิส ดรากุส

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 12 ครั้งในทุกรายการ ถือว่าสูสีสุด ๆ ผลัดกันชนะไปฝั่งละ 5 และเสมอ 2 โดยไม่เคยดวลกันในรายการทั้งรอบคัดเลือกหรือรอบสุดท้าย

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เบลเยี่ยม (4-2-3-1) : โคเอน กาสตีลล์, ทีโมธี กาสตานเญ่, เวาท์ ฟาส, อักเซล วิสเซล, มักซิม เดอ ไคเปอร์, ยูรี ตีเลมานส์, อมาดู โอนาน่า, เลอันโดร ทรอสซาร์, เควิน เดอ บรอยน์, เลอันโดร ทรอสซาร์ และโรเมลู ลูกากู                 

โรมาเนีย (4-1-4-1) : ฟลอริน นิต้า, อันเดรย์ ราติอู, ราดู ดรากูซิน, อันเดรย์ บูร์ก้า, นิคูซอร์ บานคู, ราซวาน มาริน, เดนนิส มาน, มาริอุส มาริน, นิโคไล สตานซิอู, ฟลอริเนล โคมาน และเดนิส ดรากุส         

สกอร์ที่คาด: เบลเยี่ยม 2-1 โรมาเนีย   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้