8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: อังกฤษ – สโลวะเกีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เวลา: 23.00น.

สนาม: เฟลตินส์ อารีน่า, เกลเซนเคียร์เช่น

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2024 ฟาดแข้งในเวลา 23.00น. ที่สนามเฟลตินส์ อารีน่า ในเมืองเกลเช่นเคียร์เช่น ขวัญใจมหาชน “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ จะลงดวลกับ สโลวะเกีย โดยมี ฮาลิล อูมุต เมแลร์ จากตุรกีเป็นผู้ตัดสิน   

ความพร้อมเริ่มที่ อังกฤษ ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ซี ไม่แพ้ใครชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน แต่รูปเกมโดยรวมถือว่าไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ โดนวิจารณ์ไม่เว้นแต่ละวัน เกมนี้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังต้องรอลุ้นอาการของ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ว่าจะสมบูรณ์พร้อมลงเล่นหรือยัง แต่แนวโน้มน่าจะเป็น คีแรน ทริปเปียร์ ที่ได้เล่นต่อ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร คาดว่าดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ ไมนู น่าจะได้รับโอกาสสตาร์ทตัวจริงคุมแดนกลางร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ ส่วนแนวรุกยังใช้เหมือนเดิมนำโดย บูคาโย่ ซาก้า, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ฟิล โฟเด้น และแฮร์รี่ เคน

ทางฝั่ง สโลวะเกีย ภายใต้การคุมทีมของ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มอี มี 4 คะแนน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน ถือว่ารักษาเนื้อรักษาตัวได้ดี มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่ปรับไลน์อัพจากเกมล่าสุดยึดชุดเดิมในระบบ 4-3-3 มี สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง ขนาบข้างไปด้วย ยูราย คุซก้า และออนเดรย์ ที่จะคอยเคลื่อนตัวเชื่อมเกม แนวรุกวาง อีวาน ชรานซ์, ดาวิด สเตรเล็ค และลูคัส ฮาราสลิน เป็นสามประสาน   

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 6 ครั้ง ในทุกรายการ อังกฤษ เหนือกว่าชัดเจนไม่เคยแพ้เลยชนะได้ 5 และเสมอ 1 ในรายการดวลกัน 1 ครั้ง เมื่อปี 2016 ปรากฏว่า เสมอ 0-0

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พีคฟอร์ด, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มาร์ค เกฮี, คีแรน ทริปเปียร์, เดแคลน ไรซ์, ค็อบบี้ ไมนู, บูคาโย่ ซาก้า, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ฟิล โฟเด้น และแฮร์รี่ เคน              

สโลวะเกีย (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า, ปีเตอร์ เปคาริค, เดนิส พาฟโร, มิลาน สครีเนียร์, เดวิด ฮานค์โค่, ยูราย คุซก้า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ออนเดรย์ ดูด้า, อีวาน ชรานซ์, ดาวิด สเตรเล็ค และลูคัส ฮาราสลิน         

สกอร์ที่คาด: อังกฤษ 0-0 สโลวะเกีย   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้