8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: อังกฤษ – สโลวีเนีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม ซี

เวลา: 02.00น.

สนาม: ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน, โคโลญจน์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ขยับมาในช่วงเวลา 02.00น. ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี 2 คู่ เริ่มจากขวัญใจมหาชน “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ จะพบกับ สโลวีเนีย ลงเล่นที่สนาม ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน ในเมืองโคโลญจน์ โดยมี เคลมองต์ ตูร์แปง จากฝรั่งเศสเป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีอยู่ 4 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 1 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในรูปแบบการเล่นที่น่าเบื่อทั้งที่ขุมกำลังเต็มไปด้วยยอดนักตะ เกมนี้ยังคงไม่มี ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บยังไม่ได้ซ้อมสักที และต้องทดสอบความฟิตของ คีแรน ทริปเปียร์ ด้วยถือว่าเป็นปัญหาหลักที่ต้องแก้ ที่เหลือพร้อมลงเล่น แต่น่าจะมีการปรับทัพในแดนกลาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะหลุดไปนั่งสำรองถอย จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลงมาคุมจังหวะเกมร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ พร้อมส่ง แอนโธนี่ กอร์ดอน ลงไปประสานงานกับ บูคาโย่ ซาก้า และฟิล โฟเด้น ในแนวรุก โดยมี แฮร์รี่ เคน ยืนเป็นหน้าเป้า        

ทางฝั่ง สโลวีเนีย มีอยู่ 2 คะแนน จากการเสมอกับ เดนมาร์ก และเซอร์เบีย ของทีม มาเที๊ยช เค็ค ต้องลุ้นหนักว่า ยาน โอบลัค นายทวารคนสำคัญจะพร้อมลงเล่นหรือไม่หลังพลาดการซ้อมแบบไร้สาเหตุ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ มีความเป็นไปได้ว่าจะยึดทีมชุดเดิมลงเล่นในระบบ 4-4-2 ตามถนัด นำโดย เอริค ยานซ่า, ยาก้า บิโยล, ยาน มลาคาร์, เบนจามิน เซสโก้ และอันดราซ สโปราร์             

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 6 ครั้ง ในทุกรายการ อังกฤษ เหนือกว่าเยอะ พวกเขาไม่เคยแพ้ ชนะ 5 เสมอ 1    

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พีคฟอร์ด, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มาร์ค เกฮี, โจ โกเมซ, เดแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, บูคาโย่ ซาก้า, ฟิล โฟเด้น, แอนโธนี่ กอร์ดอน และแฮร์รี่ เคน  

สโลวีเนีย (4-4-2) : ยาน โอบลัค, ซาน คาร์นิชนิค, วานย่า เดอร์คูซิซ, ยาก้า บิโยล, เอริค ยานซ่า, เปตาร์ สโตยาโนวิช, อดัม เซริน, ทิมี่ เอลสนิค, ยาน มลาคาร์, เบนจามิน เซสโก้ และอันดราซ สโปราร์            

สกอร์ที่คาด: อังกฤษ 1-0 สโลวีเนีย   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้