8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: สโลวีเนีย VS เซอร์เบีย (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม ซี

เวลา: 20.00น.

สนาม: อัลลิอันซ์ อารีน่า, มิวนิค

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2024 ลงสนาม 3 คู่ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เริ่มจากกลุ่ม ซี ฟาดแข้งที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเมืองมิวนิค สโลวีเนีย จะพบกับ เซอร์เบีย ในเวลา 20.00น. โดยมี อิสต์วาน โควัคส์ จากโรมาเนีย เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ สโลวีเนีย ออกสตาร์ทเกมแรกด้วยการเสมอกับ “โคนม” เดนมาร์ก 1-1 ถือว่าเล่นได้ดีมีแนวทางการเข้าทำที่ชัดเจน เกมนี้ทีมของ มาเทียช เค็ค ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แกนหลักยังอยู่กันครบ เชื่อว่าไม่น่าจะปรับทีมเล่นในระบบ 4-4-2 วาง อดัม เซริน และทิมี่ แม็กซ์ เอลสนิค ทำหน้าที่คุมแดนกลาง โดยมี เปตาร์ สโตยาโนวิช และยาน มลาคาร์ เป็นตัวริมเส้นสองฝั่งคอยลงมาปิดพื้นที่เกมรับ วางบอลยาวให้กับคู่หัวหอกอย่าง เบนจามิน เซสโก้ และอันดราซ สโปราร์ คอยวิ่งโฉบเก็บบอล    

ทางฝั่ง เซอร์เบีย ภายใต้การคุมทีมของ ดราแกน สตอยโควิช เกมแรกพ่ายให้กับเต็งหนึ่ง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ 0-1 เกมนี้ต้องรอทดสอบความฟิตของ ฟิลิป คอสติช ริมเส้นคนสำคัญที่บาดเจ็บมาจากนัดที่แล้วผ่านมา ที่เหลือถือว่าไม่มีปัญหาอะไร จัดทัพเหมือนเดิมเล่นในระบบ 3-4-2-1 หาก คอสติช เล่นไม่ไหว มีความเป็นไปได้ว่า ดูซาน ทาดิช อาจจะต้องถอยมาประจำการแทน โดยมี ซาช่า ลูคิช และเนมานย่า กูเดลจ์ คุมแดนกลาง ปล่อยให้ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช และดูซาน วลาโฮวิช ทำเกมรุกอยู่ด้านหลังหน้าเป้าอย่าง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช   

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 4 ครั้งในทุกรายการ ถือว่าสูสี ผลัดกันชนะไปฝั่งล่ะ 1 ครั้ง และเสมอ 2

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

สโลวีเนีย (4-4-2) : ยาน โอบลัค, ซาน คาร์นิชนิค, วานย่า เดอร์คูซิซ, ยาก้า บิโยล, เอริค ยานซ่า, เปตาร์ สโตยาโนวิช, อดัม เซริน, ทิมี่ เอลสนิค, ยาน มลาคาร์, เบนจามิน เซสโก้ และอันดราซ สโปราร์            

เซอร์เบีย (3-4-2-1) : เปรแดร็ก ไรจ์โควิช, มิลอส เวลจ์โควิช, นิโกล่า มิเลนโควิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช, อันดริย่า ซิฟโควิช, ซาช่า ลูคิช, เนมานย่า กูเดลจ์, ดูซาน ทาดิช, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดูซาน วลาโฮวิช และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช        

สกอร์ที่คาด: สโลวีเนีย 1-1 เซอร์เบีย  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้