8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: สเปน VS อิตาลี (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม บี

เวลา: 02.00น.

สนาม: เฟลตินส์ อารีน่า, เกลเซนเคียร์เช่น

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปิดท้ายด้วยคู่ดึกสุดของศึกฟุตบอลยูโร 2024 ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน นัดที่ 2 ของกลุ่ม บี ลงเล่นในเวลา 02.00 ถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ของสองทีมที่คว้าชัยมาในเกมแรกที่สนามเฟลตินส์ อารีน่า ในเมืองเกลเซนเคียร์เช่น“ กระทิงดุ” สเปน จะพบกับ อิตาลี โดยมี สลาฟโก้ วินซิซ จากสโลวีเนีย เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ สเปน ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูด้วยการถล่ม “ตราหมากรุก” โครเอเชีย ขาดลอย 3-0 เกมนี้อาจจะต้องรอทดสอบความฟิตของ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงคนสำคัญที่เดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว นอกนั้นไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม มาในระบบ 4-3-3 ตามถนัด วาง เปดรี้ คุมแดนกลางร่วมกับ โรดรี้ และฟาเบียน รุยซ์ แนวรุกใช้ลามีน ยามาล ที่เพิ่งจะทุบสถิติแข้งอายุน้อยสุดที่ลงเล่นและแอสซิสต์ในรอบสุดท้ายของรายการนี้ ประสานงานกับ นีโก้ วิลเลี่ยมส์ หาก โมราต้า ลงไม่ไหวอาจจะต้องใช้ โฆเซลู ลงมาค้ำในแดนหน้า   

ทางฝั่ง อิตาลี ของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เสียประตูตั้งแต่ 23 วินาทีแรก แต่ก็ยังเอาตัวรอดพลิกกลับมาชนะ แอลเบเนีย 2-1 พวกเขาเป็นทีมที่จ่ายบอลมากที่สุดสำหรับเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม 822 ครั้ง เกมนี้ต้องลุ้นว่า นิโคโล่ ฟาโจลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่บาดเจ็บไม่มีส่วนร่วมในเกมแรกจะฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกหรือไม่ ที่เหลือไม่น่ามีปัญหาอะไรมาในระบบ 4-2-3-1 วาง จอร์จินโญ่ คุมแดนกลางร่วมกับ นิโคโล่ บาเรลล่า แนวรุกคาดว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า น่าจะผ่านความฟิตสตาร์ทตัวจริงประสานงานกับ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ และลอเรนโซ่ เปเลกรินี่ โดยมี จานลูก้า สกามัคค่า ยืนหน้าเป้า     

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 36 ครั้งในทุกรายการ สเปน เหนือกว่า ชนะ 14 เสมอ 12 และอิตาลี ชนะ 10 ถือว่าเจอกันบ่อยในรอบสุดท้ายของรายการนี้ 7 ครั้ง นับแบบเวลาปกติ อิตาลี ชนะ 2 สเปน ชนะ 1 และเสมอถึง 4 โดยชัยชนะของทัพ “กระทิงดุ” เป็นเกมรอบชิงชนะเลิศในปี 2012 พวกเขาถล่มทีม “อัซซูรี่” ไปแบบขาดลอย 4-0

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิม่อน, ดานี่ การ์บาฆาล, โรบิน เดอ นอร์มองด์, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์ค คูคูเรลญ่า, เปดรี้, โรดรี้, ฟาเบียน รุยซ์, ลามีน ยามาล, อัลบาโร่ โมราต้า และนีโก้ วิลเลี่ยมส์             

อิตาลี (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอมนารุมม่า, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, เฟเดริโก้ เคียซ่า, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, ลอเรนโซ่ เปเลกรินี่ และจานลูก้า สกามัคค่า        

สกอร์ที่คาด: สเปน 1-1 อิตาลี   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้