8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: ฝรั่งเศส – โปแลนด์ (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม ดี

เวลา: 23.00น.

สนาม: ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค, ดอร์ทมุนด์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2024 นัดสุดท้ายลงสนาม 4 คู่ จาก 2 กลุ่ม และ 2 ช่วงเวลา เริ่มจาก 23.00น. กลุ่ม ดี ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเมืองดอร์ทมุนด์ “ตราไก่” ฝรั่งเศส จะพบกับ โปแลนด์ มี มาร์โก กุยด้า จากอิตาลีเป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ ฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ มี 4 คะแนนจากการชนะ 1 เสมอ 1 เกมนี้ขอแค่ไม่แพ้ก็การันตีเข้ารอบทันที ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เพราะ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อาการจมูกหักดีขึ้น มีความเป็นไปได้ว่าจะกลับมาลงสนามในเกมนี้ คาดว่าจะยึดระบบ 4-2-3-1 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะคุมแดนกลางร่วมกับ อาเดรียง ราบิโอต์ แนวรุกใช้ อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และคีลิยัน เอ็มบัปเป้ หน้าเป้าใช้ มาร์คุส ตูราม     

ทางฝั่ง โปแลนด์ กลายเป็นชาติแรกของศึกยูโร 2024 ที่ต้องกระเด็นตกรอบหลังจบเกมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มการันตีการคว้าอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เล่นมา 2 เกมยังไม่มีคะแนนเพราะแพ้รวด เกมนี้ทีมของ มิชาล โพรเบี๊ยร์ซ ยังไม่มี บาร์ตอสซ์ ซาลามอน แนวรุกที่บาดเจ็บ ส่วนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลับมาแล้ว อาจจะได้ลงเล่นเกมส่งท้าย เช่นเดียวกับแข้งเก๋าหลาย ๆ หลาย อาทิ วอยเซ็ค เชสนี่ และคามิล โกรซิซกี้ เล่นร่วมกับยาคุบ คีวิออร์, ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ และนิโคล่า ซาเลฟสกี้    

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 9 ครั้ง ในทุกรายการ ฝรั่งเศส เหนือกว่าชนะ 9 เสมอ 5 และโปแลนด์ ชนะ 3  

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง, ฌูลส์ คุนเด้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, วิลเลี่ยม ซาลิบา, เตโอ แอร์กนองเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาเดรียง ราบิโอต์, อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และมาร์คุส ตูราม

โปแลนด์ (3-5-2) : วอยเซ็ค เชสนี่, แยน เบดนาเร็ค, พาเวล ดาวิโดวิช, ยาคุบ คีวีออร์, เพรมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้, บาร์ตอสซ์ สลิสซ์, ยาคุบ ปีโอทรอฟสกี้, นิโคล่า ซาเลิฟสกี้, อดัม บุคซ่า และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้            

สกอร์ที่คาด: ฝรั่งเศส 2-0 โปแลนด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

🇹🇭หยุดไม่

Sport

คุณพระช่ว

Sport

ทะลุ100เห