8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: จอร์เจีย VS สาธารณรัฐเช็ก (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ

เวลา: 20.00น.

สนาม: โฟลค์สปาร์คสตาดิโอน, ฮัมบูร์ก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2024 ลงสนาม 3 คู่ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เริ่มจากกลุ่ม เอฟ ในเวลา 20.00น. ที่สนามโฟลค์สปาร์คสตาดิโอน ในเมืองฮัมบูร์ก เป็นการเจอกันของสองทีมที่แพ้มาในเกมแรก จอร์เจีย จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก โดยมี ดาเนี่ยล ซีเบิร์ต จากเยอรมันเป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ จอร์เจีย ภายใต้การคุมทีมของ วิลลี่ ซาญอง สู้กับ ตุรกี ได้ดีเลยทีเดียวแม้ว่าสุดท้ายจะพ่ายไป 1-3 ตามรายงานเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม เรียกได้ว่าแกนหลักของพวกเขาอยู่กันครบ มาในระบบ 3-5-2 ตามถนัด นำโดย โอตาร์ คาคาบัดเซ่, จอร์จี้ ชัคเวต๊าดเซ่, อันซอร์ เมควาบิสวิลี่, จอร์จี้ โคโชราชิวิลี่ และจอร์จี้ ซิตาอิชวิลี่ ยืนเรียงหน้ากระดานในแดนกลาง โดยมีจอร์เจส มิเคาต๊าดเซ่ และควิช่า ควารัตสเคเลีย เป็นตัวความหวังในเกมรุก

ทางฝั่ง สาธารณรัฐเช็ก ขึ้นนำก่อนแต่ก็พ่ายให้กับ “ฝอยทอง” โปรตุเกส ไปแบบน่าเจ็บใจ 1-2 เสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมของ อีวาน ฮาเซ็ค ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม แกนหลักจากนัดแรกอยู่กันครบเช่นกัน มาในระบบ 3-5-2 นำทัพโดย วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส ซูเซ็ค, ลูคัส โพรว็อด, ยาน คุชต้า และแพทริค ชีค     

ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

จอร์เจีย (3-5-2) : จอร์จี้ มามาร์ดาสวิลลี่, โซโลมอน เคอร์เควเลีย, กูราม คาเชีย, ลาช่า ดวาลี่, โอตาร์ คาคาบัดเซ่, จอร์จี้ ชัคเวต๊าดเซ่, อันซอร์ เมควาบิสวิลี่, จอร์จี้ โคโชราชิวิลี่, จอร์จี้ ซิตาอิชวิลี่, จอร์เจส มิเคาต๊าดเซ่ และควิช่า ควารัตสเคเลีย               

สาธารณรัฐเช็ก (3-5-2) : ยินดริช สตราเน็ค, โทมัส โฮลส์, โรบิน ฮราเน็ค, ลาดิสลาฟ เครซี่, วลาดิเมียร์ คูฟาล, ลูคัส โพรว็อด, โทมัส ซูเซ็ค, พาเวล ซูลซ์, เดวิด ดูเดร่า, ยาน คุชต้า และแพทริค ชีค       

สกอร์ที่คาด: จอร์เจีย 1-2 สาธารณรัฐเช็ก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้