8 กันยายน 2024
hilight-หลัก Sport

ฟันธงลงสกอร์: จอร์เจีย – โปรตุเกส (ยูโร 2024)

ยูโร 2024 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม เอฟ

เวลา: 02.00น.

สนาม: เฟลตินส์ อารีน่า, เกลเซนเคียร์เช่น

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกคู่ที่ลงเล่นในเวลาเดียวกัน 02.00น. ของศึกยูโร 2024 นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ ฟาดแข้งที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า ในเมืองเกลเซนเคียร์เช่น “ฝอยทอง” โปรตุเกส ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วจะพบกับ จอร์เจีย โดยมี ซานโดร แชเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นผู้ตัดสิน

ความพร้อมเริ่มที่ จอร์เจีย คว้า 1 แต้มประวัติศาสตร์ด้วยการเสมอกับ สาธารณรัฐเช็ก 1-1 ทีมของ วิลลี่ ซาญอง ยังมีโอกาสเข้ารอบหากชนะในเกมนี้ ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มีความเป็นไปได้ว่าจะยึดชุดเดิมในระบบ 3-4-3 นำโดย โอตาร์ คาคาบัดเซ่, อันซอร์ เม็ควาบิสวิลลี่, จอร์จี้ โคโชราสวิลลี่, จอร์จี้ ซิตตาสวิลลี่, ซูริโก้ ดาวิตาสวิลลี่, จอร์เจส มิเคาต๊าดเซ่ และควิช่า ควารัตสเคเลีย          

ทางฝั่ง โปรตุเกส ผ่านเข้ารอบด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะในการลงเล่น 2 เกมที่ผ่านมามี 6 คะแนน เกมนี้ไม่มี ราฟาเอล เลเอา แนวรุกขาอ่อนที่สะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ จากการพุ่งล้ม ที่เหลือยู่กันครบ มีความเป็นไปได้สูงว่า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะโรเตชั่นทีม ปรับหลายตำแหน่งตรงกลางจะเป็นโอกาสของ รูเบน เนเวส และชูเอา เนเวส แนวรุกส่ง ดีโอโก้ โชต้า ลงมาประสานงานกับ ดีโอโก้ โชต้า, บรูโน่ เฟอร์นานเดส และคริสติอาโน่ โรนัลโด้     

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมแค่ 1 ครั้ง เป็นเกมอุ่นเครื่องเมื่อปี 2008 โปรตุเกส เอาชนะ 1-0

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

จอร์เจีย (3-5-2) : จอร์จี้ มามาร์ดาสวิลลี่, โซโลมอน เคอร์เควเลีย, กูราม คาเชีย, ลาช่า ดวาลี่, โอตาร์ คาคาบัดเซ่, อันซอร์ เม็ควาบิสวิลลี่, จอร์จี้ โคโชราสวิลลี่, จอร์จี้ ซิตตาสวิลลี่, ซูริโก้ ดาวิตาสวิลลี่, จอร์เจส มิเคาต๊าดเซ่ และควิช่า ควารัตสเคเลีย           

โปรตุเกส (4-2-3-1) : ดีโอโก้ คอสต้า, ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส, กอนซาโล่ อิ๊กนาซิโอ้, ดีโอโก้ ดาโลท์, ชูเอา เนเวส, รูเบน เนเวส, ดีโอโก้ โชต้า, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, เปโดร เนโต้ และคริสติอาโน่ โรนัลโด้                 

สกอร์ที่คาด: จอร์เจีย 1-2 โปรตุเกส 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

“มา

hilight-หลัก, Sport

แบโผ 10 แ

Sport

ใหม่ถอดด้